Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

Đèn trang trí nội thất cao cấp


Xu hướng đèn vải trong trang trí nội thất
Đèn trang trí nội thất rất phong phú về chủng loại, kiểu dáng và chất liệu. Một số loại vật liệu phổ biến như kim loại, thủy tinh, pha lê, nhựa tổng hợp… khi sử dụng sẽ tạo ra bức xạ nhiệt tích tụ lên các chụp đèn, làm lãng phí năng lượng và ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Bên cạnh đó, nhu cầu làm đẹp cho không gian nội thất của căn nhà mà vẫn đảm bảo chi phí hợp lý cũng là một vấn đề khiến nhiều gia đình phải đắn đo.
Đèn vải có nhiều ưu điểm vượt trội. Chất liệu vải không tạo ra bức xạ nhiệt như các loại chất liệu khác, giải phóng năng lượng nhanh nên tiết kiệm năng lượng. Thêm vào đó, đèn vải có độ bền và ứng dụng ở phạm vi rộng. Bạn có thể trang trí từ phòng khách, phòng ngủ đến sân vườn, ngoài trời. Ngoài ra, chất liệu vải nhẹ, màu sắc đa dạng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và thay đổi, làm mới không gian nội thất.
Đèn vải đã có mặt từ rất lâu với khung làm bằng tre. Ngày nay, khung đèn cải tiến phong phú hơn, được làm bằng sắt, inox, nhôm, mây… theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Cùng với công nghệ in sắc sảo trên vải và kĩ thuật tạo hình, chiếc đèn vải trở thành một tác phẩm nghệ thuật, làm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà bạn.
Sự phối hợp của chất liệu vải
Nhiều thương hiệu uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vải nội thất cao cấp như rèm cửa, sofa, gối trang trí… Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian thật mềm mại, lãng mạn, xóa nhòa sự khô cứng từ những khối bê tông. Mở rộng để phục vụ khách hàng trọn vẹn hơn,  sản phẩm chủ đạo là đèn vải cao cấp dùng làm đèn trang trí nội thất.
Sử dụng thế mạnh vốn có là chất liệu vải phong phú, độc đáo và cao cấp, phối hợp với màn cửa và các vật liệu vải khác để cho ra sản phẩm riêng biệt trùng khớp với nhau, tạo ra một không gian nội thất xuyên suốt một cách trọn vẹn nhất. Sản phẩm bóng đèn đa dạng với đèn trần, đèn để bàn, đèn trụ, đèn tường… với nhiều kích cỡ và kiểu dáng.
Với những khung đèn cơ bản, thiết kế và hoàn thiện  bóng đèn theo ý tưởng của khách hàng. Áp dụng kĩ thuật xếp ly, làm nhăn hay phẳng, đính cườm, in kĩ thuật số… trên chất liệu vải như lụa, cotton, voan, taffeta… chắc chắn sản phẩm sẽ truyền tải được thông điệp mà khách hàng gửi gắm đồng thời hài hòa nhất với không gian đặt chiếc đèn.
Mức giá sản phẩm hợp lý, tùy theo kích cỡ. Thời gian sử dụng đèn khoảng 3, 4 năm. Đèn mang đến cho bạn sự lựa chọn trong việc trang trí và làm đẹp không gian ngôi nhà của mình với chi phí hợp lý cùng nhiều tiện ích đi kèm.


Chất liệu da mềm mại bọc quanh những chiếc đèn ngủ, gương trang trí, khung tranh... đã thổi sức sống cho nội thất. Các vật dụng quen thuộc trong sắc màu mới lạ trở nên sang trọng, khiến không gian sống của bạn ấm áp hẳn.
Đèn tường là loại đèn trang trí không thể thiếu trong trang trí nội thất. Tuỳ theo mục đích sử dụng, đèn tường có thể làm đèn ngủ, đèn hành lang, đèn cầu thang ... Với thiết kế đơn giản và tinh tế đèn tường  là loại đèn được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Đèn được làm bằng chất liệu thuỷ tinh và có gá thành thấp, phù hợp với đại đa số người dân.  Đèn được sử dụng nhiều nhất cho phòng ngủ, cầu thang, phòng khách ...
Để hòa hợp trong một không gian, sẽ có những loại đèn với chất liệu và kiểu dáng phù hợp cho từng trường hợp. Mục đích sử dụng và bố cục chung của không gian sẽ ảnh hưởng đến việc bạn nên chọn loại bóng đèn nào.
Năm 2012 là năm “lên ngôi” của các loại đèn mang chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đó là dòng sản phẩm mới như đèn lụa trang trí với nhiều hoa văn màu sắc bắt mắt, sử dụng chất liệu như dây đan, mây tre đan, vải lụa gấm và bố. Một không gian hài hòa về màu sắc cũng như chất liệu trong một tổng thể từ sofa, giấy dán tường, màn cửa đến đèn lụa đều hài hòa chung tông, xuyên suốt trong phòng tạo nên một sự khác biệt, một không gian độc đáo và thật sự ấn tượng.
Các nhà thiết kế nội thất cũng như các bác sĩ tâm lý luôn lựa chọn ánh sáng thích hợp với không gian cũng như vật dụng xung quanh, vì những màu sắc êm dịu với tông màu hòa hợp sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên sảng khoái hơn bao giờ hết. Một ngôi nhà được khéo léo sử dụng chất liệu ánh sáng sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà và tốt cho sức khỏe. Khác với phong cách đánh sáng toàn bộ ngôi nhà như trước đây, hiện nhiều chủ nhà thích tạo những vùng sáng - tối riêng biệt để làm điểm nhấn cho không gian. Điểm nhấn ánh sáng này cũng tạo cảm giác gần gũi, ấm áp hơn cho ngôi nhà. Vậy nên, đèn lụa trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi người ta nghĩ ngay đến yếu tố mềm mại, mộc mạc, gần gũi phù hợp với nhiều không gian.
Do được làm thủ công bằng bàn tay khéo léo của người thợ nên mỗi sản phẩm đèn lụa mang một nét riêng biệt, độc đáo mà các sản phẩm bóng đèn khác không có được.


Đèn trang trí, bóng đèn
CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
Địa chỉ 1: 198A Nguyễn Trãi, Phường 03, Quận 5, Tp.HCM
Điện thoại08 - 3923 9007
Fax: 08 – 39239043
Địa chỉ 2: 242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại08 - 3862 3770
Fax: 08 – 3862 3772  



1 nhận xét:

  1. HI Anh/Chị thấy hình thức thiết kế nội thất của bạn rất đẹp.
    Công ty mình chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng cao áp, trang trí và hàng hải.
    Rất vui được hợp tác với Anh/Chị.
    Tags: đèn cao áp 250W

    Trả lờiXóa