Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2012

Đèn trang trí nội thất đẳng cấp


Hãy tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà yêu quý của bạn với hệ thống đèn trang trí nội thất cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.

Bạn muốn ngôi nhà của mình mang vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn hay cổ kính? Sang trọng hay đẳng cấp, tráng lệ? Những sản phẩm đèn trang trí sẽ giúp bạn vẽ nên ước mơ đối với ngôi nhà của mình.

Sản phẩm đèn trang trí có kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh xảo bằng pha lê – với đặc tính trong suốt, bền và phản chiếu ánh sáng, vì pha lê luôn tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái, thanh cao, sang trọng. Chính vì thế, đèn trang trí bằng pha lê sẽ mang đến sự sang trọng và quý phái, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, pha lê  tượng trưng cho tâm hồn trong sáng, thanh khiết, mang lại cho chúng ta sự may mắn và cảm giác bình yên. Vì vậy mà pha lê được dùng làm đồ trang trí trong gia đình, sẽ mang lại sự đầm ấm hạnh phúc và thịnh vượng.

Những sản phẩm đèn trang trí của đều được nhập khẩu từ Châu Âu – đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Ngoài những sản phẩm đèn trang trí làm từ pha lê, đèn trang trí làm bằng đồng cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Những chiếc đèn trang trí bằng đồng mạ vàng chắc chắn, mang lại nét đẹp cổ kính và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Trong trang trí nội thất, chiếu sáng công cộng, đèn LED được nhắc đến ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, giá thành của thiết bị này khá cao trong khi những tiện ích của nó không phải ai cũng hiểu, dẫn tới việc phổ cập trong cuộc sống còn hạn chế.

LED là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Light Emitting Diode, tạm dịch là đi ốt phát quang. Đây là các đi ốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại. Đặc điểm quan trọng nhất của đèn LED là ít tiêu hao năng lượng và không nóng. Nếu như loại bóng đèn truyền thống (đèn sợi đốt), đèn neon, đèn halogen... đều cần điện áp từ 110-220V mới phát sáng được, trong khi đèn LED trắng chỉ cần từ 3-24V. Theo tính toán của các nhà khoa học, đèn LED có hiệu suất chiếu sáng cao và giúp tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường. 

Đèn LED cũng không phát ra tia cực tím, không chứa thủy ngân và những chất có hại… nên thân thiện với môi trường. Trong khi đó, nhiệt độ đèn LED khi hoạt động chỉ cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5-8oC, thấp hơn so với đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13-25oC. Một ưu điểm khác của đèn trang trí LED là có tuổi thọ hơn 50.000 giờ, tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục.


Hoạt động
Hoạt động của LED giống với nhiều loại điốt bán dẫn.
Khối bán dẫn loại p chứa nhiều lỗ trống tự do mang điện tích dương nên khi ghép với khối bán dẫn n (chứa các điện tử tự do) thì các lỗ trống này có xu hướng chuyễn động khuếch tán sang khối n. Cùng lúc khối p lại nhận thêm các điện tử (điện tích âm) từ khối n chuyển sang. Kết quả là khối p tích điện âm (thiếu hụt lỗ trống và dư thừa điện tử) trong khi khối n tích điện dương (thiếu hụt điện tử và dư thừa lỗ trống).
Ở biên giới hai bên mặt tiếp giáp, một số điện tử bị lỗ trống thu hút và khi chúng tiến lại gần nhau, chúng có xu hướng kết hợp với nhau tạo thành các nguyên tử trung hòa. Quá trình này có thể giải phóng năng lượng dưới dạngánh sáng (hay các bức xạ điện từ có bước sóng gần đó).
Tính chất
Tùy theo mức năng lượng giải phóng cao hay thấp mà bước sóng ánh sáng phát ra khác nhau (tức màu sắc của LED sẽ khác nhau). Mức năng lượng (và màu sắc của LED) hoàn toàn phụ thuộc vào cấu trúc năng lượng của các nguyên tử chất bán dẫn.
LED thường có điện thế phân cực thuận cao hơn điốt thông thường, trong khoảng 1,5 đến 3V. Nhưng điện thế phân cực nghịch ở LED thì không cao. Do đó, LED rất dễ bị hư hỏng do điện thế ngược gây ra.

Có nghiên cứu về các loại LED có độ sáng tương đương với bóng đèn bằng khí neon. Đèn chiếu sáng bằng đèn LED được cho là có các ưu điểm như gọn nhẹ, bền, tiết kiệm năng lượng.
Các LED phát ra tia hồng ngoại được dùng trong các thiết bị điều khiển từ xa cho đồ điện tử dân dụng.
Hiện tại đèn LED trắng có tuổi thọ tới 100.000 giờ sử dụng, gấp 100 lần so với bóng đèn 60W. Điều này có nghĩa là chúng có thể thắp sáng liên tục trong vòng 60năm. Và hơn thế nữa chúng dùng điện áp thấp cho nên không gây cháy nổ mà tích kiệm điện hơn nhiều so với bóng đèn khác.
Điểm hấp dẫn ở loại đèn này là này nó có thể sử dụng để lắp đặt ở những nơi khó thay lắp chẳng hạn như bên ngoài toà nhà, bể bơi v.v.. thay vì phải sử dụng bóng đèn thông thường
Do những đặc điểm nổi trội trên nên giờ đèn LED đã được ứng dụng để Quảng Cáo. Và cuộc cách mạng về đèn LED sẽ nhanh chóng thay đổi những biển quảng cáo, hộp đèn, đèn neon sign cũ kỹ. Và nhanh tay cho những ai biết nắm bắt để có cơ hội quảng bá Thương Hiệu, Cửa Hàng, Sản Phẩm...v..v.. bằng đèn Led.




Đèn trang trí, đèn Led
CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
Địa chỉ 1: 198A Nguyễn Trãi, Phường 03, Quận 5, Tp.HCM
Điện thoại08 - 3923 9007
Fax: 08 – 39239043
Địa chỉ 2: 242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM
Điện thoại08 - 3862 3770
Fax: 08 – 3862 3772 

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Đèn Led hiện nay đã thay thế rất nhiều cho đèn cao áp
    Nhưng vẫn còn 1 số hạn chế
    Các bạn muốn xem thêm thông tin đèn cao áp ở đâu
    Tags: đèn cao áp 250W

    Trả lờiXóa